DỊCH VỤ
Chúng tôi cung cấp sản phẩm, dịch vụ viễn thông & công nghệ thông tin trọn gói cho quý khách
Hạ tầng mạng
Dịch vụ hạ tầng mạng cho nhà cung cấp dịch vụ (Carrier), ISP, Ngân hàng, Công ty Đa quốc gia….của iNext bao gồm các dịch vụ được chuẩn hóa và thiết kế phù hợp theo yêu cầu của khách hàng trong từng lĩnh vực kinh doanh chuyên biệt. Chúng tôi cung cấp các giải pháp về dịch vụ hạ tầng viễn thông & công nghệ thông tin tiên tiến nhất hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh và nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
+ Tư vấn & thiết kế giải pháp mạng truyền dẫn DWDM.
+ Tư vấn & thiết kế giải pháp mạng truyền tải IP (Core Network), mạng Metro-Ethernet….
+ Tư vấn & thiết kế giải pháp dịch vụ truy nhập mạng FTTx, ADSL……
+ Tư vấn & thiết kế giải pháp và dịch vụ về hạ tầng Trung tâm dữ liệu (Datacenter) theo đúng tiêu chuẩn quốc tế đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí vận hành, dễ dàng quản trị và mở rộng dựa trên công nghệ và sản phẩm của các hãng sản xuất nổi tiếng trong lĩnh vực hạ tầng hiện đang có mặt tại Việt Nam như Schneider/APC, Emerson, TE, Stulz, Socomec, Nexans, Systimax, Panduit, Belden…
+ Tư vấn & thiết kế giải pháp và dịch vụ thoại IP (VoIP). iNext cung cấp trọn gói các dịch thoại dựa trên nền tảng IP như : điện thoại Internet (Internet Telephony) , Pinless/Calling Card, HostedPBX/Hosted CallCenter, Thoại cố định ( Fixline), Trung kế VoIP ( VoIP Trunking) ….giúp quý khách cung cấp dịch vụ thoại nhanh chóng, tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí vận hành, dễ dàng quản trị .
Tích hợp hệ thống
Với nền tảng là tri thức về công nghệ, nghiệp vụ, năng lực chuyên môn, năng lực cung cấp dịch vụ, quản trị dự án .iNext có khả năng mang đến cho khách hàng các giải pháp tích hợp hệ thống Công Nghệ Thông Tin & Viễn Thông tổng thể dựa trên sự kết hợp chặt chẽ giữa thành phần hệ thống đang tồn tại cũng như các thành phần đầu tư mới.
iNext cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực Tích hợp hệ thống như sau:
+ Tích hợp (Integration) – Tích hợp các ứng dụng dịch vụ mới sắp triển khai cung cấp vào hệ thống dịch vụ hiện có của quý khách.
+ Chuyển đổi (Migration) – Chuyển đổi hệ thống cung cấp dịch vụ sang hệ thống mới, đảm bảo khả năng an toàn về mặt dữ liệu khi chuyển đổi.
+ Vận hành khai thác – Cung cấp dịch vụ vận hành khai thác hệ thống dịch vụ Viễn Thông & Công nghệ thông tin cho quý khách hàng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao.
Giải pháp OSS/BSS
Các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông & Công nghệ thông tin (CSP) đứng trước sự thách thức phải tăng doanh thu, cải thiện thời gian cung cấp dịch vụ , nâng cao hiệu quả hoạt động ,cắt giảm chi phí. Vì vậy các nhà cung cấp dịch vụ (CSP) phải đổi mới công nghệ cũng như tối ưu hóa hệ thống cung cấp dịch vụ .
Giải pháp tích hợp OSS / BSS cho nhà cung cấp dịch vụ viễn thông (CPS) của iNext được xây dựng và phát triển để đáp ứng nhu cầu đổi mới cho doanh nghiệp đồng thời cung cấp một môi trường quản lý và vận hành nhanh chóng, sáng tạo, chính xác cho hệ thống dịch vụ của doanh nghiệp. Nhằm mang lại doanh thu mới và là một trong những yếu tố quan trọng cho sự thành công trong tương lai của nhà cung cấp dịch vụ (CPS).
Sản phẩm OSS/BSS của iNext được xây dựng dựa trên các Framework của các tổ chức nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu trên thế giới; các nhà cung cấp giải pháp phần mềm Hỗ trợ Vận hành và Kinh doanh (OSS/BSS) cho các doanh nghiệp viễn thông : eTOM, SID, TAM … . Sản phẩm mang lại một giải pháp tổng thể đáp ứng toàn bộ các yêu cầu hiện tại và tương lai của các doanh nghiệp viễn thông & Công nghệ thông tin.
Lợi ích
Hệ thống OSS/BSS là một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, hỗ trợ trong việc quản lý vận hành hệ thống mạng cũng như việc quản lý khách hàng, kinh doanh, tính cước…
– Cung cấp công cụ : quản lý & cung cấp dịch vụ nhanh chóng cho khách hàng , cũng như công tác chăm sóc sau khi bán hàng .
– Giúp doanh nghiệp triển khai nhanh chóng dịch vụ mới ra thị trường.
– Giảm chi phí vận hành, tăng lợi nhuận.
– Giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường mới, tăng doanh thu.
– Quản lý tập trung thông tin tất cả các dịch vụ khách hàng đang sử dụng như : thoại (Voice), video, dữ liệu (data) trên một hệ thống duy nhất. Phục vụ cho công tác thống kê, báo cáo, tính cước ….. một cách nhanh chóng và chính xác
– Dễ dàng tích hợp với các thiết bị mạng ( Router, Switch, BRAS…) càc thiết bị viễn thông ( Softswith, VoiceGW….) .
– Làm tăng hiệu quả khai thác, sử dụng hệ thống hạ tầng mạng của doanh nghiệp.
– Hệ thống mỡ đáp ứng mọi yêu cầu phát triển, tích hợp các dịch vụ mới trong tương lai.
Dịch vụ gia tăng (VAS)
Ngoài dịch vụ cơ bản về hạ tầng viễn thông & công nghệ thông tin . iNext cung cấp các giải pháp về dịch vụ giá trị gia tăng trên hạ tầng sẵn có nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Giải pháp của iNext được xây dựng , phát triển và tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba thông qua các giao diện kết nối API. Cho phép các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông & công nghệ thông tin (CSP) dễ dành cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng một cách nhanh chóng ra thị trường.
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm ,nhanh nhẹn, linh hoạt và phân tích yêu cầu từ quý khách một cách chính xác.Chúng tôi đảm bảo các giải pháp được thiết kế tối ưu hóa các yêu cầu của quý khách.iNext cung cấp giải pháp trọn gói (end-to-end solution)nhằm giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng triển khai dịch vụ , chiếm lĩnh thị trường .
Giải pháp của iNext đáp ứng linh hoạt các yêu cầu cũng như triển khai hiệu quả, với một kiến trúc đáp ứng quy mô với hàng ngàn giao dịch mỗi giây.
Một số giải pháp và ứng dụng Giá trị gia tăng (VAS) của chúng tôi:
– Tích hợp ứng dụng CRM (Customer Relationship Managenent)
– Giải pháp & dịch vụ cho các ứng dụng trên nền tảng di động (Mobile Value Added Services)
– Giải pháp & dịch vụ các ứng dụng về nội dung (CMS :Content Management Software) : báo điện tử , trang tin điện tử ….
– Giải pháp & dịch vụ các ứng dụng về đào tạo trực tuyến (Elearning Software)
– Giải pháp về thanh toán trên di động (Mobile Payment)
– Giải pháp các ứng dụng OTT (Over on the top)
– Giải pháp và sản phẩm dịch vụ : Hosted PBX/Hosted CallCenter
– Giải pháp và sản phẩm dịch vụ Pinless/Calling card
– Giải pháp và sản phẩm dịch vụ:Internet Telephonny, VoIP Fixline
– Giải pháp và sản phẩm dịch vụ : Email, DNS,Web Hosting, Cloud Hosting…
Sản phẩm
Sản phẩm iNext Contact Center và iNext PBX thay thế tổng đài truyền thống (TDM) dựa trên nền tảng công nghệ IP, dễ dàng tích với các ứng dụng công nghệ thông tin của quý khách.
Giải pháp hợp lý,
Triển khai nhanh chóng
Sản phẩm của iNext được phát triển dựa trên công nghệ, kỹ thuât tiên tiến đáp ứng hầu hết các nhu cầu của doanh nghiệp từ cơ bản đến nâng cao với các thành phần từ PBX, Call Center, Fax, CRM, IVR, SMS, Chat, Conference, Email, Web…Với độ bền bỉ, hiệu quả và dự phòng cao.
Khả năng uyển chuyển, tận dụng, tích hợp cao:
Doanh nghiệp không phải bận tâm việc tận dụng và đầu tư mới thế nào hiệu quả cho hệ thống tổng đài sẵn có của mình (nếu có).Sản phầm của iNext cho phép bạn tận dụng và đầu tư hiệu quả hệ thống tổng đài của mình.
Tích hợp và hiệu chỉnh tương tác theo yêu cầu giữa hệ thống của doanh nghiệp và hệ thống sản phẩm của iNext.
Hiệu quả, tiện nghi:
Hiệu quả trong công nghệ sử dụng, khả năng tích hợp, đầu tư theo nhu cầu. Hiệu quả trong việc cung cấp và hỗ trợ thông tin cho doanh nghiệp: thông tin khách hàng, thông tin cá nhân trong doanh nghiệp.Các thông tin được quản lý, truy xuất hiệu quả giúp doanh nghiệp phân loại, hỗ trợ hiệu quả, chính xác, nhanh chóng.
Các mẫu biểu báo cáo, thống kê đa dạng, chuyên dụng: về năng lực hệ thống; tình hình hệ thống, về nhân viên, về chất lượng phục vụ quản lý, giám sát qua các thông kê cuộc gọi vào ra trên hệ thống, lưu lượng-tỉ lệ thành công cuộc gọi…Và các mẫu biểu thống kế, báo cáo có thể được hiệu chỉnh và phát triển theo yêu cầu doanh nghiệp
Chi phí đầu tư hợp lí, tiết kiệm:
Do tính uyển chuyển, tận dụng trong từng thành phần đầu tư.Kiến trúc hệ thống được xây dựng trên nền các ứng dụng mã nguồn mở với độ tin cậy cao, không gặp trở ngại về license/bản quyền trong việc nâng cấp, mở rộng hệ thống.Mô hình hoạt động giúp doanh nghiệp tiết kiệm về đầu tư nguồn nhân lực dàn trãi, đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh Nâng cấp, mở rộng
Tùy thuộc vào lưu luợng hệ thống và nhu cầu sử dụng có thể thiết kế mở rộng nhằm tăng khả năng đáp ứng của hệ thống. Có thể thiết kế mở rộng hoặc nâng cấp tích hợp các thành phần khác vào và tách độc lập các thành phần hệ thống như: thành phần ứng dụng, thành phần core, quản trị, conference, sms, email, chat,…
-
iNext PBX
iNext PBX là hệ thống tổng đài điện thoại trên nền IP. Nhiều tính năng vượt trội so với tổng đài truyền thống,kiến trúc uyển chuyển linh hoạt .Chí phí sử dụng thấp dễ dàng tích hợp với các ứng dụng công nghệ thông tin khác. Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý chi phí sử dụng điện thoại và hiệu suất làm việc của nhân viên.
-
iNext Contact Center
Contact Center là công cụ chuyên nghiệp, là chiến lược, giải pháp kinh doanh đa chiều không thể thiếu, giúp doang nghiệp tiếp cận và thu hẹp khoảng cách với khách hàng. Hầu hết các doanh nghiệp trang bị một Contact Center nhằm phục vụ và lắng nghe khách hàng một cách tốt nhất iNext Contact Center là 1 giải pháp trọn vẹn cung cấp đầy đủ các tính năng và thành phần của 1 hệ thống Contact Center chuyên nghiệp. Hơn nữa, còn là 1 giải pháp uyển chuyển và tích hợp dựa trên mô hình, hiện trạng hiện có và định hướng phát triển của doanh nghiệp. Bên cạnh giải pháp chuyên nghiệp, tích hợp uyển chuyển trong kỹ thuật công nghệ là mục tiêu hiệu quả trong kinh doanh, và tiết kiệm chi phí-thời gian trong đầu tư. Chúng tôi mong muốn giúp doanh nghiệp triển khai thành công hoàn mỹ nhất.
-
iNext MCU
Hệ thống Video Conference (iNext MCU)hỗ trợ kết nối nhiều loại thiết bị: điện thoại IP, PC/Laptop, điện thoại video, các ứng dụng mềm video phone trên smart phones hoặc tablets,… với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất ở tất cả các điểm kết nối.Với khả năng nổi trội như sau :
- Tích hợp vào hệ thống tổng đài iNext PBX, iNext Contact Center
- Khả năng tạo nhiều số truy cập vào hệ thống Video conference. Số truy cập có thể là account kết nối SIP trunk với các hệ thống khác.
- Khả năng tạo phòng Video conference bất cứ khi nào có thể cấu hình chỉ có âm thanh hay có cả âm thanh và hình ảnh.
- Hỗ trợ nhiều kiểu bố trí hình ảnh khác nhau.
- Cho phép điều khiển bởi người quản trị.... -
Hosted PBX/Call Center
Sản phẩm Hosted IP Telephony (Hosted PBX/Call Center) dành cho nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Carrier/SIP Provider cung cấp các dịch vụ tổng đài ảo cho các khách hàng của mình .Khách hàng dịch vụ tổng đài ảo không cần tốn chi phí đầu tư cũng như chi phí vận hành tại đơn vị của mình mà thuê và sử dụng dịch vụ qua nhà cung cấp dịch vụ . Dịch vụ Hosted IP Telephony đôi khi còn được gọi với những cái tên khác nhau như Cloud PBX, Hosted PBX, Virtual PBX hoặc IP Centrex.
ĐỐI TÁC
Đối tác của iNext là các công ty có uy tín trên thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Viễn thông, Công nghệ mạng, Máy chủ, Lưu trữ, Phục hồi dữ liệu, Hệ thống bảo mật, Phần mềm ứng dụng, ... .Phối hợp và hỗ trợ iNext đáp ứng các yêu cầu cung cấp sản phẩm, giải pháp, dịch vụ cho khách hàng . Việc thiết lập những mối quan hệ chặt chẽ với nhiều nhà sản xuất, cung cấp thiết bị đã giúp cho iNext luôn có được sự hỗ trợ tối đa về các giải pháp kỹ thuật, bảo hành, bảo trì, đào tạo,… từ các đối tác khi cung cấp giải pháp trọn gói cho khách hàng.

Cisco

AudioCodes

Sangoma

Friendly Technologies

IBM

Dell

HP

MySQL

ORACLE

Digium

Red Hat
