English Hôm nay
Trang chủ Sản phẩm Giải pháp / Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng Công ty




Chuyển cuộc gọi thông mính
( Không phần cứng, Không phần mềm, Không line thoại)


Nếu như tổng đài PBX truyền thống người dùng (extension) sử dụng hình thức quay số điện thoại theo cách thủ công truyền thống để liên lạc với khách hàng thì chắc chắn một điều là bạn sẽ không thể tận dụng tối đa thời gian cũng như công suất của mỗi một bộ phận.

Chức năng này hoàn toàn khác với ACD của tổng đài PBX truyền thống là phải chuyển đến AGENT để chuyển đến Queue hay extension . Predictive Dialers cho phép bạn có thể đoán thước tình trạng cuộc gọi đến và chuyển cuộc gọi một cách thông minh đến extension(người được gọi), queue... dựa trên Prefix hay số gọi đến .
Ví dụ : Công ty X là khách hàng quen thuộc làm việc trực tiếp với anh A. Khi công ty X gọi đến thì tổng đài sẽ tự động chuyển cho anh A (dựa trên số điện thoại của Công ty X) sẽ hạn chế thời gian chết khi kết nối do đó rút ngắn được thời gian không cần thiết trong mỗi cuộc gọi .

Đối với một công ty bán hàng ra nhiều Tỉnh/Thành phố khác nhau có thể dùng chức năng này để chuyển cuộc gọi nhanh chóng đến người phụ trách khu vực .
Ví dụ :anh A phụ trách khu vực tỉnh Đồng Nai, khi có cuộc gọi đến từ Đồng Nai tổng đài sẽ dựa trên prefix là mã vùng của Tình Đồng Nai và tự động chuyển cuộc gọi đến anh A.

Hoàn toàn loại bõ được những thời gian không cần thiết như :như thời gian chờ quay số ,thời gian quay số, tín hiệu bận, hay không có người trả lời... thay vào đó chúng ta sẽ chỉ còn có thời gian đàm thoại trực tiếp.

Chức năng Predictive Dialers đã được sử dụng vào nhiều lĩnh vực kinh doanh trong một vài năm gần đây và kết quả của nó là làm tăng khả năng bán hàng , liên lạc thông suốt với khách hàng, tăng khả năng thu nhận thông tin ở bất kì địa điểm nào. Hiệu quả của nó so với cách liên lạc truyền thống đã tăng từ 150% đến 300%.


Giờ chúng ta hãy nhìn chi tiết hơn vào giá trị khi dùng chức năng Predictive Dialers của tổng đài iNext PBX. Đối với một máy trạm iNext sử dụng giao thức VoIP cho chúng ta rất nhiều lợi thế. Một ưu điểm mạnh mẽ đó là nó không cần bầt kì phần cứng , phần mềm hoặc đường điện thoại nào hỗ trợ và nó cũng cho phép bạn bỏ qua việc cài đặt, tích hợp phức tạp. Tất cả những gì bạn cần là những chiếc PC hay một PDA và một đường kết nối internet băng thông rộng. Thế là cho dù agent (nhân viên) của bạn có ở bất kì đâu trên thế giới thì tổng đài iNext dễ dàng chuyển cuộc gọi thông minh đến agent này.


work anywhere, go anywhere, and still get your calls!

Hỗ trợ
Chuyển cuộc gọi thông minh
Ghi âm cuộc gọi
Giám sát cuộc gọi
Dịch vụ thông tin tự động
Chăm sóc khách hàng(CRM)

Login Self-Service Portal
  Username:
  Password:


Copyright © 2005-2006 by www.inext.com.vn. All Rights Reserved