 |
 |
 |
 |
 |
 |
Giám sát cuộc gọi
Khách hàng, nhân viên là những sản tài sản quan trọng – Chúng tôi đảm bảo họ sẽ luôn phát triển
Lĩnh vực tổng đài đang thay đổi từng ngày.Với những sự cải tiến mới và tính cạnh tranh ngày càng tăng,
các nhà quản lý cần phải nắm rõ những tài sản quan trọng của mình mà cụ thể đấy là sự tương tác với khách hàng
và hiểu quả công việc của những bộ phận trong tổ chức.
Cung cấp cho khách hàng và người quản lý khả năng kiểm soát trực tiếp các cuộc gọi từ kết nối băng thông rộng,
quản lý chương trình làm việc, phân công lao động, thực thi nhiệm vụ và các hoạt động đàm thoại trong công việc.
Đó chính là toàn bộ những tính năng trong hoạt động của tổng đài, cho dùng tổng dài đó chỉ có 4 máy trạm.
Với sản phẩm của iNext, cho phép những giam sát viên tổng đài có tất cả những tính năng trên và thậm trí còn nhiều hơn
thế nữa.ơi.Sự mềm dẻo trong giá cả, cài đặt dễ dàng, tiện lợi đã làm nên những khả năng ưu việt của một tổng đài IP.
Giờ đây bạn có thể kiểm soát và đưa ra những thống kê chi tiết về tình trạng tài nguyên cửa công ty dễ như trở bàn tay vậy.
|
|
 |
|  |
 |
 |
 |
 |
 |
|