 |
 |
 |
 |
 |
 |
Giải pháp cho Bưu Điện Tỉnh/Thành
 |
Trong giải pháp này Bưu điện sử dụng một tổng đài iNext Call Center tại văn phòng chính để cung cấp các dịch vụ
của mình như tư vấn , trả lời thông tin, các dịch vụ hộp thư tự động, quà tăng âm nhạc....
Đồng thời kết hợp với các nhà tư vấn bên ngòai thông qua các line điện thoại PSTN hoặc các đường kết nối IP (ADSL)
với chi phí điện thoại bằng không.
Một số lợi ích so với sử dụng tổng đài Call Center truyền thống:
Hệ thống iNext Call Center hoạt động trên hạ tầng mạng IP, phù hợp với xu hướng phát triển của mạng thế hệ mới.
Hệ thống hỗ trợ đa phương tiện: thoại, e-mail, SMS, tương tác web, video, online chat ... đơn giản hoá quá trình tích hợp hệ thống và giảm thời gian cung cấp dịch vụ .
Cơ sở dữ liệu nhưng truy cập phân tán.
Hệ thống có khả năng kết nối, tương tác với những hệ thống hiện có của đơn vị: hệ thống điều hành sản xuất kinh doanh, chăm sóc khách hàng, quản lý mạng ngoại vi
Hệ thống đảm bảo khả năng mở rộng dễ dàng, đáp ứng khả năng phục vụ một số lượng lớn khách hàng trong cùng một thời điểm.
Dễ dàng mỡ rộng các Call Center Ảo (VCC)
Dễ dàng mỡ rộng tích hợ với mang NGN
Tiết kiệm chi phí sử dụng & tăng hiệu quả kinh doanh
Để có thêm chi tiết xin vui lòng liên lạc với chúng tôi .
|
|
 |
|  |
 |
 |
 |
 |
 |
|