English Hôm nay
Trang chủ Sản phẩm Giải pháp / Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng Công ty




Dịch vụ thông tin tự động (IVR)


1.Giới thiệu

Chăm sóc khách hàng tự động qua hệ thống điện thoại là một phần rất quan trọng đối với bất kì một tổ chức nào khi tương tác với khách hàng. Đối với nhưng công ty đang phải chịu áp lực về việc cắt giảm chi phí và tăng hiệu quả công việc thì việc có những giải pháp IVR được thiết hoàn hảo sẽ là một phần then chốt trong vấn để phản hồi yêu cầu của khách hàng.

IVR là một công nghệ mới trong ngành điện thoại, nơi mà người gọi sẽ sử dụng một điện thoại thông thường hay một công nghệ điện thoại nào đó để có thể lấy thông tin từ database của một tổ chức hoặc để nhập dữ liệu vào trong đó.

Công nghệ IVR không yêu cầu phải có sự có mặt của nhân viên chăm sóc khách hàng khi khách hàng yêu cầu thông tin vì mọi giao dịch của khách hàng đều tương tác với hệ thống dữ liệu đã được thiết kế từ trước. Điều đó cho phép người sử dụng có thể sử lý thông tin một cách tự động. Trong nhiều lính vực kinh doanh, khó khăn lớn nhất là việc thiết kế, phát triển và duy trì những hệ thống IVR một cách có tổ chức cho khách hàng đầu cuối.

Lấy một ví dụ, một vài tổ chức sử dụng hệ thống IVR cho phép khách hàng lấy thông tin về tài khoản đựợc cập nhật ngay thời điểm hiện tại(24h trong ngày) mà không phải giao dịch trực tiếp với một nhân viên chăm sóc khách hàng nào. Hệ thống thông tin tự động sẽ bao gồm những chức năng như:là nơi những thông tin về tài khoản khách hàng có thể được đưa ra một cách tự động theo từng lĩnh vực phù hợp với yêu cầu của khách hàng.Người sử dụng chỉ việc chọn loại thông tin cần biết và nhận thông tin đó bằng giọng nói được ghi âm sẵn trong hệ thống.


Công nghệ IVR cũng có thể được sử dụng vào mục đích thu thập thông tin, ví dụ như những cuộc khảo sát qua điện thoại. Người sử dụng sẽ được hướng dẫn để trả lời những câu hỏi bằng cách nhấn vào phím số trên điện thoại hoặc trả lời bằng miệng đối với trường hợp có phần mềm thu lại giọng nói được tích hợp trong hệ thống IVR.

Một vài tổ chức tạo ra một bài kiểm tra để xác định sự hài lòng của khách hàng bằng cách mời họ tham gia vào một cuộc điều tra nhỏ sau khi sử dụng bất kỳ một dịch vụ nào đó. Nếu như khách hàng nhận lời thì cuộc gọi sẽ được chuyển tới bộ phận khảo sát có sử dụng chức năng IVR và tổ chức đó sẽ thu thập những đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

iNext Corp xin cung cấp co bạn một trong những giải pháp linh hoạt và toàn diện cho việc thiết lập IVR. Đó là Dynamic IVR.Dynamic IVR có thể được liên kết với hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng để cung cấp và lựa chọn những thông tin với thời gian thưc. Nó còn có thể đuợc nâng cấp hơn nữa khi sử dụng TTS(Text to Speech) và STT(Speech to Text) trong quá trình xử lý.

2.Một số dịch vụ thông tin tự động

iNext Corp phù hợp với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, với bất kỳ mục đích nào để có thể xây dựng một IVR tinh vi và dễ dàng tối ưu hoá. Điều đó sẽ giúp bạn thực hiện tốt hơn những dịch vụ chăm sóc khách hàng và giảm chi phí hoạt động. Rất nhiều những tổ chức và doanh nghiệp đã lựa chọn iNext Corp bởi sự nhanh chóng, tin cậy, và an toàn trong việc xây dựng một hệ thống IVR. Bên cạnh đó là sự đa dạng trong các dịch vụ mà Dynamic IVR mang lại:

  • Khảo sát qua điện thoại
  • Lưu trữ thông tin nội bộ
  • Kinh doanh bất động sản
  • Thông tin khuyến mại
  • Đăng ký dịch vụ tự động
  • Kiểm tra thông tin dịch vụ vận truyển
  • Mất Password và Reset
  • Thăm dò/khảo sát
  • Thống kê trạng thái
  • Đặt vé qua điện thoại
  • Thông báo thông tin khẩn
  • Chăm sóc khách hàng

  • Và rất nhiều các dịch vụ khác tuỳ theo yêu cầu chức năng của bạn

    

    work anywhere, go anywhere, and still get your calls!

    Dịch Vụ
    Dịch vụ cho Provider
    Dịch vụ SMS
    Hỗ trợ & Tư vấn Linux
    Hỗ trợ & Tư vấn Asterisk
    Phát triển Phần Mềm & WEB

    Giải Pháp
    Doanh Nghiệp vừa & nhỏ
    Doanh Nghiệp Lớn có nhiều chi nhánh
    Bưu Điện Tỉnh/Thành Phố


    Tính năng nâng cao
    Chuyển cuộc gọi thông minh
    Ghi âm cuộc gọi
    Giám sát cuộc gọi
    Dịch vụ thông tin tự động
    Chăm sóc khách hàng(CRM)


    Copyright © 2005-2006 by www.inext.com.vn. All Rights Reserved