 |
 |
 |
 |
 |
 |
Chức năng chăm sóc khách hàng (CRM)
Đối với tất cả các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường hiện nay, khách hàng và quan hệ khách hàng
luôn được đặt ở vị trí ưu tiên hàng đầu. Hệ thống quản trị khách hàng INEXT CRM (Customer Relationship Management)
của Công ty iNext là một trong những công cụ hiệu quả nhất nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý,
duy trì và phát triển quan hệ khách hàng.Bên cạnh các chức năng chính của một phần mềm CRM như
quản lý hồ sơ khách hàng, quản lý sản phẩm, đánh giá phản hồi khách hàng nó còn hỗ trợ mạnh mẽ
cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực quản lý những chức năng đặc trưng của một tổng đài Call Center.
Một số tính năng của chức năng chăm sóc khách hàng (CRM)
Quản lý thông tin khách hàng:cho phép bạn quản lý và lưu trữ tất cả những thông tin khách hàng của bạn.
Cho phép bạn có thể tìm kiếm thông tin khách hàng như: người liên hệ, các sản phẩm & dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng...
một cách đơn giản nhanh chóng
Quản lý sản phẩm dịch vụ : quản lý thông tin về tất cả sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp tới khách hàng
.
Quản lý thông tin chăm sóc khách hàng (Case):
Những ý kiến thắc mắc hay sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm
sẽ được tập hợp và xử lý trong chức năng Case của iNext CRM.
Mỗi một sự cố, một thắc mắc sau khi nhận được từ phía khách hàng sẽ được nhân viên công ty lập thành một file thông tin trên Case
và gửi tới những phòng ban chức năng. Sau khi nhận được yêu cầu, mỗi bộ phận chức năng sẽ xử lý
sự cố rồi đưa ra giải pháp lên Cases của công ty.
|
|
 |
|  |
 |
 |
 |
 |
 |
|