Ghi âm cuộc gọi
Bạn cần ghi âm lại các cuộc gọi với mục đích kiểm soát các cuộc trao đổi,
kiểm tra thông tin một thành phần thứ ba (Trird Party Verifications(TPV)) hay quản lý
và báo cáo về các hoạt động của từng bộ phận thì bạn cần phải có chức năng
Ghi âm cuộc gọi (Call Recording). iNext xin đưa ra một giải pháp an toàn và tin cậy để trang bị
khả năng đó vào trong bất lĩnh vực kinh doanh nào của bạn.
1.Chức năng ghi âm
Một khả năng mạnh mẽ và linh hoạt của chức năng ghi âm của tổng đài iNext là nó cung cấp một
giải một giải pháp hoàn hảo cho việc lưu trữ và kiểm soát những cuộc đàm thoại trong tổ chức
của bạn . Nó có thể ghi lại và chuyển đổi các cuộc đàm thoại thành nhiều định dạng âm thanh
khác nhau như WAV , MP3… và phát lại bằng những chương trình đơn giản.
Nghe trực tiếp cuộc đàm thoại(Snoop) cũng là một lợi thế cho những tổ chức khi họ cần nghe
những gì đang diễn ra trong một cuộc đàm thoại. Hệ thống sẽ giúp bạn nghe hoặc phát lại
thông qua hệ thống phone hoặc qua dao diện WEB. Một câu hỏi được đặt ra là:
Liệu chức năng này có được sử dụng vào mục đích xấu. Câu trả lời là KHÔNG bởi chức năng ghi
âm cuộc gọi chỉ có thể được kích hoạt dựa trên mã số xác định bạn là cấp độ quản lý hoặc
là theo yêu cầu dịch vụ của chính khách hàng.
2.Mục đích sử dụng
Với bất kỳ hoạt động kinh doanh nào có sự tương tác với khách hàng thông qua đường dây điện thoại
thì chức năng ghi âm cũng có thể là một công cụ hữu hiệu cho việc kiểm soát và đào tạo nhân lực. Đôi khi, những cuộc đàm thoại trực tiếp
giữa nhân viên chăm sóc khách hàng và khách hàng sẽ được sử dụng với mục đích hướng dẫn, đào tạo. Giải pháp ghi âm của của iNext cung cấp
cho bạn tất cả những chức năng đó. Trong một vài tình hưống, những hoạt động kinh doanh có thể được đặt dưới sự giám sát và do vậy tất cả các
cuộc gọi cần phải được ghi lại cho việc lưu trữ hồ sơ và làm bằng chứng cho kết quả thực hiện. Chức năng ghi âm có thể ghi âm, phát lại và
lưu trữ cuộc gọi tuỳ vào theo những yêu cầu kinh doanh. Nó cũng có thể được sử dụng với những mục đích sao chép chi tiết, nơi mà những phần của
cuộc gọi có thể được ghi độc lập và phát lại sau này.
3.Đặc tính
Ghi âm các cuộc đàm thoại của nhân viên chăm sóc khách hàng
Phát lại nội dung đàm thoại thông qua hệ thông phone và máy tính
Lựa chọn và sắp xếp tất cả những bản ghi dựa trên các tham số
Liệt kê cuộc và nghe cuộc gọi
Lưu trữ cuộc gọi
Nghe trực tiếp những cuộc đàm thoại.
Lưu lại và chuyển đổi theo những định dạng phổ thông như WAV, MP3
Chuyển các cuộc gọi và các bản ghi âm qua VoIP tới một địa điểm xa.
Kiểm soát cấu hình ghi âm đồng thời nhiều cuộc gọi
Kiểm soát cấu hình ghi âm đồng thời nhiều cuộc gọi
Gửi một bản ghi qua file đính kèm của email
Ghi âm đồng thời nhiều số điện, nhiều thành phần cho mục đích lưu trữ.
|